Chinh phục ĐIỂM CỰC ĐÔNG của đoàn doanh nhân BE TRAINING ngày 10 – 13/3/2014

khám phá điểm cực đông

Hi Bạn,

Ra làm ăn kinh doanh là cuộc hành trình khám phá thế giời xung quanh mình về khả năng kiếm tiền, kinh doanh, làm chủ, điều hành công ty, bán hàng, nghệ thuật làm chủ với hệ thống nhân viên… chưa hết bạn còn phải biết khám phá bản thân mình, chiến thắng chính mình và vượt lên chính con người mình. Vui là các bạn doanh nhân Be Training mỗi ngày mỗi lớn hơn trong chính bên trong con người mình thì ngoài kia những sóng gió bạn vượt qua khá đơn giản.

chiến thắng chính mình

Thường thì bạn ra kinh doanh với những ước mơ rất đẹp nhưng rồi khi bạn ra làm lúc đầu khách hàng không có. rồi làm 1 lúc thì có khách, đến công đoạn khách hàng nhiều, nhân viên nhiều, bạn dành cả ngày cho khách hàng và nhân viên, đến nổi hết cả thời gian dành cho gia đình con cái, chứ đừng nói là dành thời gian cho mình hoặc dành thời gian để đi trải nghiệm chinh phục những thứ thách trong cuộc sống và như thế là bạn đang trả cho chính mình đó.

xuất phát tại Be Training

Bạn không trả cho mình những chuyến đi trải nghiệm, lúc nào cũng bạn biệu trong kinh doanh và khách hàng thì không khéo bạn đang bị mắc kẹt trong chính công ty do mình tạo ra. Bạn có thấy các doanh nhân Be Training đã thoát ra khỏi công việc thường nhật của mình để dành thời gian cho chuyến chinh phục điểm cực đông của tổ quốc, khi bạn khám phá thiên nhiên, chinh phục thiên nhiên là bạn đang khám phá chính mình và chinh phục chính con người mình.

doanh nhân be training

Hơn 3km chỉ toàn cát và đồi cát cả đoàn chúng tôi cùng nhau đi bộ trên hành trình dài đầy nắng và gió này. Bạn cảm giác như thế nào khi thoát ra khung cảnh của Sài Gòn chỉ toàn nhà là nhà và ra đường chỉ toàn xe là xe để đến một nơi chỉ có nắng gió và nước biển cùng cát trắng tinh. Bạn phải đi bộ chính phục chính những hành trình này và không cho phép bạn lùi bước, cả đoàn phải tiến về trước, bạn cũng phải quyết tâm lắm để đi không cho phép lùi và cũng không ai giúp đỡ bạn được

đi được 1/2 đồi cát vinh vân phong

Lúc này khoảng 11g20 ngày 11 tháng 03 năm 2014. Sau 1 h đi bộ cả đoàn cùng nhau nghỉ chân bên bụi cây bên đường, không đủ bóng mát tuy nhiên ai cũng tranh thủ ngồi nghỉ, mang tiếng là ngồi nghĩ mát thực tế có bóng mát đâu ai cũng ngồi ngoài nắng nghĩ bạn có thấy như vậy không? Và người thì lấy nước ra uống, người khác bắt đầu đói lấy khẩu phần ăn của mình ra ăn, hiii mỗi người 1 cái trứng gà luộc, 02 trái chuối và một ít bánh mì làm hành tranh đi đường.

cùng nhau vượt cung đường khó

Không phép bạn sai xót, con đường rất nhỏ, bạn chú ý kỹ thì một bên là vực, ai cũng đi từng bước cẩn thận nếu không trượt chân xuống dưới là khá nguy hiểm tuy nhiên đoàn doanh nhân Be thật tuyệt, ai cũng đi được và không những thế hành trình còn vui nhộn vá gắng bó giúp bạn về đích trong niềm tin chiến thắng. Nam cũng như nữ ai cũng phải nổ lực hết mình, chuyện giúp đỡ nhau là chuyện nhỏ ở đây miễn sao cả đoàn cùng nhau về đích.

gần đến bãi cắm trại

Chờ bạn, đoàn đi trước chờ đoàn đi sau, tất cả trong đoàn là 27 người tuy nhiên trong quá trình vượt núi và rừng thì do thể lực mỗi người khác nhau nên tốc độ di chuyển khác nhau nên người đi trước khi mệt ngồi nghỉ mệt tuy nhiên luôn mong chờ tin của người đi sau. Luôn nghe thông tin các bạn đi sau có về được điểm nghỉ không, tuy mệt nhưng ai cũng quyết tâm và mong muốn tất cả cùng về đến đích.

cùng nhau nghỉ trưa

Nói là nghỉ trưa tuy nhiên lúc này đã hơn 2g chiều, sau chuyến hành trình dài đi bộ qua đồi cát ai cũng mệt và nằm ngã lưng dưới bóng cây của nha chú Robinson người đã vào rừng Vân Phong này sống 22 năm, nói là nhà nhưng đo điều kiện khó khăn nên căn nhà của chú be bé giống như một cái chòi thí đúng hơn. Cuộc sống của chú tuy khổ cực nhưng tình người của chú thật cảm động, chú lo bữa ăn trưa cho đoàn doanh nhân Be Training từ chính những con gà chú đang nuôi.

anh em cùng thưởng thức món cháo gà

Thưởng thức cháo gà giữa rừng nguyên sơ, một bên là biển cũng hoang sơ, bên kia là núi, những con gà được nuôi trong rừng và ăn những thức ăn nguyên sơ của rừng thật ngon làm sao. Nhất là qua một đoạn đường dài và mệt nên ai cũng đói và mệt những chén cháo gà ngay lúc này đây làm cho tất cả như phục hồi lại năng lượng đế tiếp tục một hành trình còn ở phía trước.

1959955_632106696868900_1443128314_n

Cùng nhau quay quần, cùng nhau chia sẻ buổi trưa, gia đình chú Robison luôn theo dõi và phụ giúp đoàn mong mọi người ai cũng no và ngon miệng.

núi và biển vịnh vân phong

Trên đường đi phong cảnh hai bên đường đẹp quá nên chúng tôi liên tục dừng chân để có những tấm ảnh kỷ niệm để đời. Bạn tranh thủ cho mình một chuyến trải nghiệm càng sớm càng tốt, vì khi đã lớn tuổi sẽ rất khó để đi cung đường này, rất đơn giản là vì bạn không đủ sức khỏe.

cung đường đi bộ trên núi Vân Phong

Bạn có để ý tấm hình không? Chúng tôi không mang theo balo hay vật dụng gì khác ngoài nước, phải đi bộ về điểm cắm trại lúc chụp tấm hình này khoảng 10g30 và điểm nghỉ qua đêm dự kiến là 17g chiều mới đến nên chúng tôi phải chuẩn bị nước uống, đây là cái không thể thiếu trên hành trình mỗi người phải mang theo ít nhất là 02 lít nước cho cả hành trình đi bộ dài rất dài.

biển và đá vịnh vân phong

Lúc này khoảng 3g30 chiều đã gần đến điểm cắm trại, mọi người trong đoàn ai cũng gần như mệt lã tuy nhiên không cho phép mệt đâu bởi còn phải dựng trại, lấy nước ngọt từ dưới biển lên, nấu nướng đồ ăn tối. Cảnh biển đẹp và hoang sơ nên anh em chụp hình để làm kỷ niệm.

buổi tối trong rừng vắng Vịnh Vân Phong

Sau khi cắm trại xong, anh em cùng nhau nướng và nấu đồ ăn và quay quần bên nhau, ánh sáng là nhờ vào 02 đèn Pin mang theo đoàn cũng đủ cung cấp ánh sáng, vừa ăn vừa kể chuyện, tâm sự và kết nối nhau, thật vui và ý nghĩ, bạn thoát ra khỏi đời sống hàng ngày, nhộp nhịp của đô thị  Sài Gòn để đến nơi sâu vắng trong rừng và 02 bên là khí trời cùng gió biển thật ý nghĩa quá.

vượt đường đá để đến điểm cực đông

Sáng hôm sau tất cả thức dậy từ 4g sáng và chuẩn bị hàng trang cho cung đường khó nhất, cũng là nguy hiểm nhất, bởi 100% là đá và toàn là đá, bạn phải leo trèo qua những tảng đá này để đi về điểm cực đông và tất nhiên không có phép bạn phạm 1 chút sai xót nào, chỉ cần trượt chân bạn sẽ bị va vào đá hoặc tay chân không còn nguyên vẹn.

cùng vượt qua chính mình

Tấm hình này chụp lúc khoảng 4g30 sáng, chúng tôi phải đi sớm để kịp đón ánh mắt trời lên, mục tiêu là có mặt tại điểm cực đông lúc 5g sáng vì vậy mà phải đi trong tối khi ánh sáng chưa đủ nên mọi người rọi đèn pin cùng nhau đi qua, phải rất cẩn thận, từng người 1 qua những chỗ khó, phải bò, trường, chui… làm sao để qua được.

nhảy như sóc

Di chuyển một lúc thì anh em ai cũng năng động ra cả năm và nữ đều nhảy trên các hòn đá như sóc vậy.

những chú nhảy thật tuyệt

cú nhảy đẹp

Cuộc sống nhộn nhịp của đất Sài Gòn không có môi trường để bạn thử thấy chính mình, các bạn nữ thật tuyệt, không những đi mà còn đi rất nhanh. Mặc dù toàn là đá khá nguy hiểm.

nhảy không được thì trường thôi

trường là an toàn nhất

tại điểm cực đông

khí thở không khí trong lành

cùng nhau hưởng cảm giác thoải mái

quay trở lại

giây phút tự sướng

cùng nhau hành quân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Loading Facebook Comments ...